công việc

Tet 2018 HUG
Tet 2018 HUG
Social Media - option 2-min

Tet 2018 HUG

Dựa vào nghiên cứu tại Đại học DePauw, oxytocin (hoocmon âu yếm) làm gia tăng cảm giác tin tưởng và hi sinh hết lòng. Cần ít nhất 6 giây để giải phóng hoàn toàn oxytocin trong cơ thể hai người đang ôm nhau và 20 giây để tối đa hóa điều đó. Theo nghĩa đen, sự va chạm vật lý này khiến cơ thể cảm thấy tốt hơn, đồng nghĩa với việc nếu ôm càng lâu thì mức độ oxytocin tiết ra càng nhiều.

Ở Việt Nam, các gia đình rất hiếm khi dành một cái ôm cho nhau khi con cái họ đến lứa tuổi vị thành niên, đôi khi là sớm hơn. Chúng tôi muốn khuyến khích họ hãy dành một cái ôm thật lâu – và cảm nhận điều đặc biệt xảy ra – vào thời điểm ngày Tết cận kề, nhà nhà đoàn tụ bên nhau.

Xem chiến dịch “Tết bên nhau” bao gồm một clip giới thiệu chiến dịch và 5 clips ngắn tại www.facebook.com/tetdenroi2018

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Rockstar. Đạo diễn Keir McFarlane. Đơn vị sản xuất: Rolling Action (Peter và Vy). Trợ lý dự án: Dani Châu. Hậu kì: Colorspace. Âm nhạc: Thảo Ngô.


Trao Coca Cola – Kết nối bạn bè
Trao Coca Cola – Kết nối bạn bè
Social Media - option 2-min

Trao Coca Cola – Kết nối bạn bè

Chiến dịch “Share a Coke” được ra mắt tại Việt Nam và Philippines vào 1/6/2014. Tôi đã lên ý tưởng và chỉ đạo nghệ thuật cho TVC giới thiệu chiến dịch này.
Kết quả sau cùng là TVC đạt đến 112 điểm trên Coke ONS Link test (điều kiện phát sóng là đạt 105 điểm).
Toàn bộ âm thanh trong TVC là sự kết hợp của hành động gõ, bật nắp chai và thổi hơi vào chai và lon Coca.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại Phibious Vietnam. Sản xuất: Fatman.
Minute Maid Pulp Fairies
Minute Maid Pulp Fairies
Social Media - option 2-min

Minute Maid Pulp Fairies

Ở Indonesia, Mẹ Tiên hướng dẫn các tiên nữ…và nam đi tìm kiếm tép cam tươi ngon cho Minute Maid Pulpy trong một thử thách ngọt ngào. Những thần tiên quyến rũ, thông minh, vạm vỡ, cơ bắp và hài hước tuân theo chỉ dẫn của Mẹ Tiên để chờ nghe một tiếng “mmm” từ một cô gái xinh xắn tận hưởng ngày hè. Thuyết minh bằng tiếng Bahasa với phụ đề tiếng Anh. Hiện chữ “Thơm ngon”, “tươi mát” trên bảng đen.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại Phibious Việt Nam.
Bóng đèn Philips
Bóng đèn Philips
Social Media - option 2-min

Bóng đèn Philips

Thách thức khả năng của bóng đèn là một dự án lớn được khởi xướng bởi Tribal DDB Amsterdam. Với một đội ngũ phi thường vô cùng tận tụy và tài năng, tại mỗi nước: Singapore, Hồng Kông, Seoul, Thượng Hải, Paris, Amsterdam, Paris và Delhi, chúng tôi đã ghi hình 4 ngôi nhà đột nhiên bừng sáng bởi bóng đèn Philips. Tôi đã viết 12 nội dung và thiết kế trang web. Chiến dịch hoàn thành trong khoảng 6 tháng, trong đó có một số đoạn phim thực sự hấp dẫn và đầy cảm hứng.

Tự hào ra đời tại Việt Nam.
Tự hào ra đời tại Việt Nam.
Social Media - option 2-min

Tự hào ra đời tại Việt Nam.

Một chiến dịch nhằm xây dựng uy tín cho mẫu CKD - chiếc xe Mercedes-Benz lắp ráp tại Việt Nam. Chúng tôi ghi hình một chiếc xe màu đỏ với hình ảnh phản chiếu của mặt trời mọc trong huy hiệu. Đoạn phim được lên kế hoạch để chạy vào ngày 30 tháng 4 - Ngày giải phóng đất nước 2017, hòa chung với niềm tự hào dân tộc, cùng với chiến dịch quảng cáo trực tuyến và poster ngoài trời. Tuy được triển khai, ghi hình và hoàn thiện nhưng đoạn phim không được phát sóng vì nhiều lý do.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại BBDO Việt Nam. Quay phim: Jonathan Knowles.

BMW series 1: Âm nhạc
BMW series 1: Âm nhạc
Social Media - option 2-min

BMW series 1: Âm nhạc

Không là ý tưởng ban đầu của việc lái xe xuyên qua làn ánh sáng của 88 bóng đèn phát ra từ chiếc đàn hạc lớn nhất thế giới. Nhưng điều chúng tôi làm thật sự đáng kinh ngạc. Thời tiết lúc đó rất lạnh - xuống đến âm 14 độ khi quay phim. Anh chàng rapper đã phải lái xe qua các tia laser âm thanh để tạo nên bản nhạc nền cho bài rap. Song song đó, tính năng của xe được thể hiện xuyên suốt hành trình.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại Interone China. Sản xuất: Gwantsi.

Dầu gội Clear – Tuyết rơi mát lạnh giữa mùa hè.
Dầu gội Clear – Tuyết rơi mát lạnh giữa mùa hè.
Social Media - option 2-min

Dầu gội Clear – Tuyết rơi mát lạnh giữa mùa hè.

Không là ý tưởng ban đầu của việc lái xe xuyên qua làn ánh sáng của 88 bóng đèn phát ra từ chiếc đàn hạc lớn nhất thế giới. Nhưng điều chúng tôi làm thật sự đáng kinh ngạc. Thời tiết lúc đó rất lạnh - xuống đến âm 14 độ khi quay phim. Anh chàng rapper đã phải lái xe qua các tia laser âm thanh để tạo nên bản nhạc nền cho bài rap. Song song đó, tính năng của xe được thể hiện xuyên suốt hành trình.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại Interone China. Sản xuất: Gwantsi.

CloseUp Lễ Tình Nhân 2013
CloseUp Lễ Tình Nhân 2013
Social Media - option 2-min

CloseUp Lễ Tình Nhân 2013

Vào Ngày lễ tình nhân năm 2013, CloseUp đã tìm đến những chàng trai, cô gái muốn dành tặng điều đặc biệt mà bình thường không dám thể hiện cho một nửa của mình. Thông qua TV, Facebook, radio và báo chí, ba chàng trai trẻ được tiếp thêm tự tin bày tỏ yêu thương với người yêu ngay tại rạp chiếu phim. Chỉ trong 19.000 giờ ở 99 quốc gia, 4.5 triệu người dõi theo sự kiện này. Và trong 6 tuần, nó đã trở thành chiến dịch dành cho giới trẻ thành công nhất từ trước tới nay: đứng đầu Uniliver toàn cầu bởi lượt click - 34,19% so với mức trung bình 4%; được bao phủ trên Ads of the World, Best Ads on TV, Campaign Asia, Inspiration Room và nhiều kênh khác nữa.

Lên ý tưởng kịch bản và chỉ đạo nghệ thuật bởi Chris Catchpole tại Lowe Vietnam. Sản xuất: Yeti.

OMO Earn your stripes
OMO Earn your stripes
Social Media - option 2-min

OMO Earn your stripes

Có OMO, Ngại gì vết bẩn. Một đứa trẻ càng năng động, càng ưa tìm tòi, tận hưởng và học hỏi từ cuộc sống xung quanh sẽ càng lấm lem bùn đất. Và ba vệt hằn trên áo đã tự nói lên câu chuyện khám phá đó. Vị trí nhất, nhì và ba – ai có vệt bùn dài nhất trên áo chính là đứa trẻ đạp nhanh nhất.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại Lowe Vietnam. Chụp hình: Fred Wissink.

Coke: Qùa Tết ý nghĩa
Coke: Qùa Tết ý nghĩa
Social Media - option 2-min

Coke: Qùa Tết ý nghĩa

Với hơn 7.5 triệu lượt xem trên Youtube và Zing, câu chuyện đầy xúc động này đặt ra câu hỏi cho những người Việt: “Có nên để áp lực tài chính ngăn bạn tận hưởng niềm vui ngày Tết”? Vinh dự đạt giải Vàng và Đồng cho hai hạng mục tại giải Mumbrella châu Á.

Lên ý tưởng kịch bản: Chris Catchpole tại Phibious Việt Nam và Tsengring Gyalthang tại Yeti. Sản xuất bởi Yeti.

Coke: Summer Together
Coke: Summer Together
Social Media - option 2-min

Coke: Summer Together

Thắng lớn tại Adstars ở Hàn Quốc. Poster của tháng trên Adsoftheworld.com, cộng với 30.615 lượt xem, 4.432 lượt thích trên Facebook và 765 lượt chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole tại Phibious Vietnam.

http://bit.ly/2EYKe1D
Verisign
Verisign
Social Media - option 2-min

Verisign

Để kịch tính hóa tầm ảnh hưởng của một tên miền .net lên doanh nghiệp, đoạn phim ngắn vui nhộn này tái hiện câu chuyện về một người thợ làm bánh được đánh bóng tên tuổi. Công việc chính của chúng tôi là tăng sự nhận biết và tăng doanh thu của tên miền .net. Bước đầu là kể lại câu chuyện đó, bước thứ hai là tạo ra câu chuyện khác (về một cô gái xinh đẹp trở thành một siêu mẫu trên toàn thế giới trong một vài ngày) nhấn mạnh tính cá nhân hóa. Bằng cách đó bạn dễ dàng thấy tên và hình ảnh mình trong đoạn phim ngắn – lần đầu diễn ra tại Việt Nam. Trông khá dễ thương đúng không?

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole at BBDO Vietnam.
BMW M4GTS
BMW M4GTS
Social Media - option 2-min

BMW M4GTS

BMW M4GTS. Hơn 120 triệu lượt xem trên WeChat và Weibo trong 2 tuần. 99% bình luận tích cực. Tất cả xe được bán sạch với mức giá khoảng 750 ngàn đô một chiếc.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật: Chris Catchpole, Celson Durante và James Pearson tại Interone Trung Quốc. Sản xuất: Gwantsi.

VISA Vietnam “Ế”
VISA Vietnam “Ế”
Social Media - option 2-min

VISA Vietnam “Ế”

Trích ra từ 3 giai đoạn của chiến dịch chúng tôi hợp tác cùng Visa. Phát sóng vào 27 tháng 3 năm 2017, khoảng hơn 3 tuần, chúng tôi thu được hơn 12 triệu lượt xem, 13000 lượt chia sẻ và 99% bình luận tích cực. Một phần trong chiến dịch thay đổi thói quen dùng tiền mặt cho thấy lượng khách hàng sử dụng thẻ Visa Debit tăng đến 46%.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật bởi Chris Catchpole tại BBDO Việt Nam. Sản xuất bởi Yeti.

Coke Vietnam
Coke Vietnam
Social Media - option 2-min

Coke Vietnam

TVC đầu tiên được tạo ra nhằm nhấn mạnh nổi bật 5 cảm giác khi uống một lon coca – Thơm Mát, Êm Dịu, Cay Nồng, Mạnh Mẽ, Ấm Áp. Chúng tôi khuyến khích người dùng nghĩ về hương vị khi thưởng thức hơn là đơn thuần coi nó như thức uống giải khát. Đi kèm với quảng cáo phát trên tivi là một tấm poster với câu tiêu đề: “Khám phá hương vị đích thực”. Ý tưởng của TVC thứ hai là kích thích vị giác.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật bởi Chris Catchpole tại Phibious Việt Nam. Sản xuất bởi Bullet.

VISA Vietnam
VISA Vietnam
Social Media - option 2-min

VISA Vietnam

Facebook Live Takeover đầu tiên đã thu được kết quả hoàn toàn bất ngờ khi đánh trúng đối tượng có thói quen mua sắm trực tuyến Việt Nam vào đúng thời điểm thông điệp của Visa xuất hiện. Ở 'chế độ mua', ngay khi họ cầm sẵn tiền mặt trong tay, video nhắc nhở họ về những lợi ích của việc thanh toán bằng Thẻ ghi nợ Visa.

Để xem bản nhạc hoàn chỉnh được sáng tác riêng cho chiến dịch, hãy nhấp vào đây.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật bởi Chris Catchpole tại BBDO Việt Nam. Sản xuất bởi Good Sundays.

Oppo F5 Plastic People
Oppo F5 Plastic People
Social Media - option 2-min

Oppo F5 Plastic People

Ra mắt Oppo F5 với công nghệ selfie AI, TVC khuyến khích hàng triệu người selfie thay vì dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh để khiến gương mặt trở nên hoàn hảo. Bởi những hình ảnh quá khác biệt so với thực tế, họ vô tình trở thành những ma-nơ-canh nhân bản. Sơn Tùng, đại diện nhãn hàng, khéo léo khoe chiếc điện thoại với tính năng làm nổi bật nét đẹp tự nhiên của người dùng mà không cần cà nát màn hình chỉnh sửa.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật bởi Chris Catchpole tại BBDO Vietnam. Đạo diễn: Marco Pinesi. Sản xuất: Clubhouse Films.

BMW 1 Series – Gaming
BMW 1 Series – Gaming
Social Media - option 2-min

BMW 1 Series – Gaming

Làm sao để trình diễn chiếc xe mới theo cách hoàn toàn khác biệt? Không chỉ biểu diễn lái xe mà còn ghi lại cảnh thực chiến. Và chúng tôi đã chọn ra 5 game thủ chuyên nghiệp nhất Trung Quốc từng chơi tựa game lớn nhất thế giới: The Glory of
King. Tương tự như Liên minh Huyền thoại, các nhân vật đấu với nhau trực tuyến và cả trong đời thực. Ý tưởng sơ bộ là 5 game thủ phối hợp như một đội cùng nhau chiến đấu chống lại nhân vật trong game ngay trên đường tại thành phố thông qua công nghệ AR. Nhấp vào đây để xem.

Chỉ đạo nội dung và nghệ thuật bởi Chris Catchpole tại Interone Trung Quốc. Sản xuất bởi Gwantsi.