Chris sở hữu bề
dày kinh nghiệm quốc tế trong hơn 20 năm làm việc với các thương hiệu ở London,
Châu Âu và trên khắp châu Á bao gồm cả Trung Quốc. Ông điều hành Agency riêng
của mình ở London trước khi chuyển đến Tribal DDB Amsterdam, sau đó là Ogilvy
Singapore. Trong thời gian làm ECD tại Lowe và Phibious, Chris đã đạt Giải Vàng
của Campaign Asia’s Vietnam Creative Agency of the Year năm 2012, 2013 và 2015.
Hai chiến dịch thắng lớn tại châu Á bao gồm: đoạn phim quảng cáo Coke Tết - giải Vàng tại Mumbrella và chiến dịch Close up Lễ Tình Nhân 2013 của Unilever. Đây là hai chiến dịch được chia sẻ nhiều nhất trên toàn cầu lần lượt với 7,5 triệu view và 3,5 triệu view, đồng thời trở thành video thành công nhất mà các thương hiệu này từng có. Với cương vị là ECD tại Interone Bắc Kinh và Thượng Hải, chiến dịch digital giúp BMW xếp hạng 6 trong top 10 thương hiệu Trung Quốc tại Olympics 2016. Đoạn phim “Bruce Lee” của BMW M4GTS có hơn 120 triệu lượt xem và những chiếc xe có giá 700000 đô được bán hết ngay sau đó.
Và agency gần đây
nhất mà anh từng làm việc, BBDO, anh có dịp cộng tác với Hà Lê, giám đốc
Marketing của Visa, để sản xuất hai chiến dịch cho Việt Nam – “Ế” và Facebook
Live Takeover – đạt được hơn 30 triệu lượt xem với 99% bình luận tích cực và
hàng ngàn lượt chia sẻ. TVC gần đây nhất cho Oppo – “Người nhân bản” – đã đạt
hơn 7 triệu lượt xem tới thời điểm hiện tại trên Youtube.
Anh đang xây dựng
một đội ngũ gồm những Creatives và Planners cừ nhất, cùng nhau làm việc trên
từng bản yêu cầu sáng tạo, tự tay chọn lọc từng siêu sao tham gia vào từng dự
án.
Danh sách khách
hàng Việt Nam:
• Intercontinental Hotels
• Fonterra (Anlene)
• Maison Group
• Visa
• Oppo
• Coca-Cola (Coke, Sprite, Aquarius,
Nutriboost, Dasani, Minute Maid)
• Suntory PepsiCo (Pepsi, 7Up, Revive)
• Unilever (OMO, CloseUp, Clear, PS, Axe,
Hazeline, Sunlight, Cif, Knorr)
• Vinamilk
• Dutch Lady
• Anmum
• Abbott
• Techombank
• Verisign
• IDP