Tài sản của các agency là những ngôi sao sáng tạo. Họ dùng sự khác biệt để tạo ra thành quả.
Người đồng hành với agency là những khách hàng. Họ yêu cầu các chiến dịch khiến thương hiệu tăng trưởng. Họ chú trọng vào danh tiếng của nó – tính vùng miền, tính địa phương và cả tính quốc tế.
Tập hợp các giọng ca, tay guitar, tay trống, tay bass, DJ, đội ngũ sản xuất giỏi nhất – bạn có ngay ý tưởng. Không sử dụng những tay chơi nghiệp dư hay kẻ chỉ biết múa rìu qua mắt thợ. Giống như chẳng ai có thể vờ dàn dựng một buổi diễn trực tiếp, chúng tôi chỉ có những tài năng thực thụ.
Mọi ngôi sao tại Rockstar được tin tưởng vì họ xuất chúng trong lĩnh vực của mình. Creatives, Production, Digital và Mobile, Events, PR, Content, Social Media.
Điển hình như việc “những gì người ta làm một tháng, chúng tôi chỉ tốn một tuần”. Bởi khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với người thực hiện dự án – không qua trung gian – nên không còn thiếu sót hay sai lệch. Sau nhiều năm “thực thi hoàn hảo theo định hướng đúng đắn”, chúng tôi hiểu rằng một chiến dịch đạt hiệu quả cao khi khách hàng và đội ngũ sáng tạo cùng cất vang một nhịp.
Khách hàng hoàn toàn thoải mái đến với chúng tôi bất kì lúc nào và cộng tác với bất kì đối tác nào của chúng tôi. Kéo chúng tôi theo suốt chiến dịch một tuần hay cả năm chẳng là vấn đề. Bởi công việc luôn được ưu tiên hàng đầu.
Rockstar có thể cắt giảm một số khoản phí thông thường ở các agency khác bởi chúng tôi không có những gói sản phẩm truyền thống như họ. Chúng tôi gây ấn tượng bởi hiệu quả công việc, chứ không hào nhoáng xuất hiện cùng phi cơ hay du thuyền.
Chúng tôi làm ra nhiều chiến dịch quảng cáo xuất sắc, được yêu thích nhất tại Việt Nam. Qua hơn 6 năm, TVCs, content films, posters và social media do chúng tôi sản xuất phủ sóng khắp cả nước và được hàng triệu lượt chia sẻ, thậm chí được đề cử giải thưởng quốc tế. Bạn có thể theo dõi chúng tại đây.